Danh mục sản phẩm

Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh

Hồ sơ bao gồm

  1. Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, Giấy phép thành lập Chi nhánh ( theo mẫu).
  2. Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương.
  3. Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp hoặc xác nhận.
  4. Bản sao hợp lệ Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Giấy phép thành lập Chi nhánh đã được cấp.

Nơi tiếp nhận hồ sơ : Phòng Đăng ký kinh doanh.

Thời hạn giải quyết : 05-10 ngày kể từ ngày cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

Lưu ý : Hồ sơ gia hạn phải được nộp trong thời hạn ít nhất 30 ngày trước khi Giấy phép hết hạn.

 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại tư vấn tái chính Thắng Lợi

          Khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý tại tư vấn tài chính Luật Thắng Lợi, quý khách hàng sẽ được :

  1. Tư vấn pháp lý về thủ tục gia hạn giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh.
  2. Soạn thảo hồ sơ, tài liệu phục vụ cho việc xin gia hạn.
  3. Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
  4. Kiểm tra tiến độ xét duyệt hồ sơ.
  5. Phúc đáp công văn từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.


Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh -

Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh

Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh

Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh

Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh
Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh
lên đầu trang